తిరుపతి రేనిగుంట ఎయిర్‌పోర్ట్‌లో స్పైస్‌జెట్ ఫ్లైట్ నుంచి ప్రయాణిస్తున్న ప్రయాణికులు ఈ రోజు ఉదయం 7 గంటలకు హైదరాబాద్ బయలుదేరాల్సిన విమానం ఆలస్యంగా పెరిగింది. ప్రయాణికులు ఉదయం నుండి ఎయిర్‌పోర్ట్‌లో ఇంటికి వెళ్ళాలనుకుంటూ స్థిరంగా ఆలస్యం గురించి ఏవైనా స్పష్టమైన సమాచారాలు అందుకోలేదు. ఇదే పరిస్థితి, ప్రయాణికులు ఎయిర్‌లైన్ నుండి ఎటువంటి సమాచారాన్ని అందకపోవడం వల్ల వారి నిస్సహాయత మరింత పెరిగింది.

ఆలస్యం కారణాలు: ఎయిర్‌లైన్‌ నుండి అనిశ్చితి

ఈ రోజు ఉదయం ప్రారంభమైన ఈ ప్రయాణంలో, స్పైస్‌జెట్ ఫ్లైట్ అనుకున్న సమయానికి హైదరాబాద్ కు బయలుదేరలేదు. ప్రయాణికులు ఉదయం 7 గంటలకు రాత్రి 7 గంటలకు అనుకున్న ఫ్లైట్ కి ఎయిర్‌పోర్ట్‌లో వేచి ఉన్నారు. అయితే, ఎయిర్‌లైన్ నుంచి ఎటువంటి అధికారిక ప్రకటనలు లేకుండా ప్రయాణికులు నిలబడిపోయారు.

ప్రయాణికులు ఎప్పటికప్పుడు ఎయిర్‌పోర్ట్ అధికారులు నుండి స్పష్టమైన సమాచారం కోసం అడిగారు కానీ ఎలాంటి జవాబు లభించలేదు. ఈ వైద్యకమైన హేతువులతో ఇది పెద్ద అందరికీ అసౌకర్యాన్ని ఏర్పడింది.

ప్రయాణికుల కంటికి కనపడిన నిరాశ

ఇప్పుడు, ఈ పరిస్థితి చాలా ప్రయాణికులలో నిరాశను, ఆందోళన ని పుట్టించింది. మొదట, విమానం ఆలస్యం గురించి ఎలాంటి సమాచారం లేకుండా ఎయిర్‌పోర్టులో ఉండటం, వారి సమయం కోల్పోవడం, వాయిదాలు జ్ఞాపకాలను కలిగించడం.

ఇలా ఎలాంటి సమాచారం ఇవ్వకపోవడం అస్సలు సమాజాన్ని ప్రతిబింబిస్తుంది” అని ఒక ప్రయాణికుడు అన్నాడు. “నేను తనిఖీ చేసేందుకు గడువు సమయంలో ఎయిర్‌పోర్టులో ఉండిపోతున్నాను, కానీ విమానం ఇంకా ఎక్కడ ఉంది అన్న సమాచారాన్ని పొందడంలో నాకు ఇబ్బంది ఏర్పడింది.”

స్పైస్‌జెట్‌కు ఉన్న దాదాపు సమాధానం

ఈ సమస్యని స్పైస్‌జెట్ సరిచేసేందుకు ప్రతి ప్రయత్నాన్ని చేసింది కానీ, ప్రయాణికులు హామీలు అందించి, వారి ఆలస్యం గురించి సబలంగా వివరాలు ఇవ్వకపోవడం, విమానాన్ని మరింత ఆలస్యం చేయడం మరియు ప్రముఖ ప్రయాణీకులను మరింత ఆందోళనకి గురిచేస్తోంది.

ప్రయాణికులు సమాధానం కోసం ఎయిర్‌లైన్ అధిపతులూ, అధికారులు కూడా సమావేశమైనా, తిరిగి సమాధానం ఇవ్వడానికి కొన్ని గంటలు పట్టాయి.

ఈ సంఘటన ప్రతి ప్రయాణికుని హృదయానికి బాధ కలిగించిన అంశంగా మారింది. ఈ విషయంపై అధికారులు స్పందించకపోవడం విమానం ఆలస్యంపై వారు ఏదైనా ఇతర సమాచారం పొందే అవకాశం లేకుండా చేశారు.

ప్రయాణికుల కోసం కొన్ని సూచనలు

  • ఎయిర్‌లైన్ నుండి సమాధానాలు లేకపోతే, ప్రయాణికులు తమ చుట్టూ ఉన్న ఇతర ప్రయాణికులతో ఆలస్యం గురించి తెలుసుకోవాలి.
  • ఎయిర్‌పోర్ట్ అధికారుల నుండి ఆధికారిక ప్రకటనలు కోసం నిలబడండి.
  • ప్రయాణికులు ఎయిర్‌లైన్ కు ఫోన్ ద్వారా కాంటాక్ట్ చేసి, మీరు పడుతున్న ఇబ్బంది గురించి మళ్లీ వారి నుండి తాజా సమాచారం నోట్ చేసుకోవచ్చు.